Ad naffnang

Sunday 14 June 2015

สวยแบบสาวMÉDITERRANÉE.Chanel- golden-bronze powder.Chanel Summer Make up Collection 2015

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆๆ วันนี้พี่ไทจะมาขอเห่อและ รีวิว Chanel- golden-bronze powder . จาก COLLECTION MÉDITERRANÉE.Chanel Make up summer 2015.

* รูปจากเนตคะ*




จริงๆๆ แล้วเราไม่ได้เป็นสาวกของเครื่องสำอาง Chanel หรือ แบรนด์ Hi-End อะไรเลยคะ เพราะคิดว่ามันราคาค่อยข้างสูง  แต่สำหรับชิ้นนี้ถือว่าพิเศษ และโดน บีเอ สิงโดยไม่รู้ตัวอิอิ

จริงๆๆ แล้วเราไปลองปาดๆๆ ดูสีแล้วค่อยข้างถูกใจ  จึงขอให้บีเอเขาลองใช้จริงที่ใบหน้า  ปรากฎว่าผลออกมาเป็นที่พอใจ  ดูโกลว์ๆๆ แต่ไม่ออกส้ม ทำให้หน้าผ่องแต่แอบแทน สวยมากเลยค่ะ ** เราเป็นคนชอบผิวแทนมากกว่าผิวขาวเกาหลีนะคะ

และที่ตัดสินใจซื้อ เพราะ อยากมีโปรดักส์ของ ชาแนลที่เราสามารถใช้ได้จริง และนี้เป็นสินค้าของชาแนลชิ้นแรกของเราด้วยค่ะ  อีกอย่าง เราชอบตรง มันเป็น COLLECTION MÉDITERRANÉE. สวยแบบชาวเมดิเตอเรเนียน  งานมโนของดิฉันเองค่ะ  sun-kissed radiance to the complexion.



LUMIÈRE D'ÉTÉ

ILLUMINATING POWDER

Limited Edition
Description
Embossed with a lush camellia blossom, this golden-bronze powder adds sun-kissed radiance to the complexion, eyes and décolleté. From COLLECTION MÉDITERRANÉE.





เปิดออกมาแล้วเป็นแบบนี้คะ  Chanel ทำออกมาค่อยข้างสวย พิมลายดอกไม้สวยมากๆๆ เลยค่ะ
มาพร้อมแปรงปัดหน้า ที่สามารถใช้งานได้จริง  นุ่มมากๆๆคะ



พร้อมปอกกำมะหยี่ หรูหราใส่ตลับแป้ง และ แปรงปัดหน้าค่ะ 
* ตรงนี้เราไม่ชอบเท่าไหร่ เพราะ กำมะหยี่ ชอบจับฝ่นคะ สกปรกง่าย **






มี รอยแหว่งที่กลีบดอกไม้นิดหน่อยเพราะความซุ่มซามของเราเอง  เผลอไปลองแกะดูด้านล่างเพราะนีกว่าจะใส่แปรงปัดได้ แต่จริงๆๆ แล้วไม่ได้ค่ะ  อันนี้อยากหักคะแนน เพราะไม่สะดวกในการเก็บแปรงคะ  แต่เนื้อผลิตภัณฑ์สวยมากๆๆคะ ปัดแล้วหน้าสว่างโกลว์  เราไม่ต้องใช้เยอะด้วยนะคะ


ลองสวอชที่แขนแล้วสีเป็นแบบนี้คะ





**อันนี้เป็นของแถมที่ทางร้านเขาแถมมาให้ด้วยคะ**
- ครีมขนาดทดลองใช้ของชาแนล แบบเชต
- น้ำหอมขนาดทดลอง ของ Miss Dior 2 ขวดจิ๋ว
- เชต ขนาดทดลอง ของ Chanel Lipstick 5 สี พร้อมแปรงจิ๋ว







*สรุป เราค่อยข้างพอใจในคุณภาพของเม็ดสีนะคะ เพราะเราชอบผิวแบบ แทน โกลว์ๆๆ
-  แต่หักที่ ราคาสูง
ราคา 44.80 ยูโร  แต่เราเห็นที่ Sephora spain สาขาเมืองที่เราอยู่ขาย 58 ยูโร ค่อนข้างแพงคะ
รุ่นนี้เป็น ลิมิเต็ด อิดิชั่น  ตอนนี้ได้ข่าวว่าขายหมดแล้วจ้า

หวังว่าเพือนๆๆ จะชอบนะคะ ขอบคุณที่ติดตามคะ 
ฝากติดตาม เพจ Life in Spain  ด้วยนะคะ

Gracias y Adios

No comments:

Post a Comment